ฟุตบอลคลับ

อีก 1 ช่องทางที่สามารถติดตามข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลวันนี้

เคนรับ! นักเตะสเปอร์สได้คุยกับประธาน ก่อนมีการเชือด สเตลลินี่ พ้นตำแหน่ง

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ได้ยืนยันว่าได้มีการนัดเจรจากับประธานสโมสรมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้เพื่อคุยกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับสเปอร์สในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรได้ยอมรับว่าเขาได้นัดพบกับผู้เล่นก่อนที่จะไล่ คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้จัดการทีมขั่วคราวออกจากตำแหน่ง หลังจากจบเกมที่ สเปอร์ส โดนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไล่ยำ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ประธานสโมสรขอประชุมกับผู้เล่นสเปอร์สในทันที” เคน กล่าวกับสื่อหลังจากจบเกมนัดล่าสุด ซึ่ง สเปอร์ส ทำได้แค่เสมอกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนนี้

แน่นอนว่าผมจะไม่พูดถึงสิ่งที่พวกเราได้พูดคุยกัน แต่ผมคิดว่ามันสำคัญ (สำหรับเขา) ที่จะเข้าใจว่าในหัวของผู้เล่นตอนนี้ ทุกคนคิดเห็นแล้วก็รู้สึกอย่างไรในขณะนั้น”

เห็นได้ชัดว่าผลการแข่งขันมันแย่มาก และมันไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันที่พวกเราคาดหวังว่าจะได้มาเจอกับอะไรแบบนั้น ฟอร์มของทีมมันร่วงมาตั้งแต่ช่วงพักเบรคให้ทีมชาติลงเตะแล้ว ยิ่งเมื่อเราเสียสองประตูในเกมพบเซาแธมป์ตัน มันก็ยิ่งชัด”

มันเป็นการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ว่าทุกคนตอนนี้เป็นไงบ้าง รู้สึกอย่างไร สภาพจิตใจคือดาวน์ไปถึงจุดไหนแล้ว และสิ่งที่เราต้องพยายามทำเพื่อให้เรามีโอกาสดีที่สุดที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่สุด เราควรจะทำมันที่ตรงไหนดี”

เรายังคงต่อสู้เพื่ออันดับที่ 4 ในตาราง แต่ถ้าไม่ได้ที่ 4 เราจะพยายามจบอันดับที่ 5 หรือ 6 ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ในลีกนี้ มันมีการแข่งขันสูงมาก คุณสามารถจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับที่ 8 หรือ 9 ได้ง่ายๆเลย หากคุณไม่ระวังตัว นั่นคือสิ่งที่มันเป็นไปได้ ทุกทีมเจอมาหมดแล้ว”