ฟุตบอลคลับ

อีก 1 ช่องทางที่สามารถติดตามข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลวันนี้

โมดริชเดี้ยง! เอ็นร้อยหวายพัง พักยาว 2 สัปดาห์ อดลงเล่นนัดชิงบอลถ้วย

บาดเจ็บในเกมสำคัญด้วยนะ! ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทีม เรอัล มาดริด อาจจะไม่สามารถลงเล่นนัดเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ ที่ซึ่งเรอัล มาดริด จะต้องสู้กับโอซาซูน่าได้อย่างแน่นอน

โมดริช ที่ซึ่งตอนนี้อายุก็มากพอที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดได้แล้วนั้น ล่าสุดเขาจะต้องพักแข้งประมาณสองสัปดาห์ด้วยกัน อันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่มิดฟิลด์หมายเลข 10 รายนี้ได้รับ

โมดริช บาดเจ็บมาจากในเกมที่ เรอัล มาดริด พลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับกิโรน่าแบบสุดเหลือเชื่อด้วยสกอร์ 4-2 ซึ่งมันอาจจะทำให้อดีตจอมทัพสเปอร์สรายนี้ ไม่สามารถลงเล่นในเกมใหญ่ที่เรอัล มาดริด มีโปรแกรมจะต้องลงเล่นถึง 2 เกมเลยทีเดียว

คาดว่าเขาจะพลาดลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ ที่จะต้องสู้กับ โอซาซูน่า และที่แฟนบอลจะต้องลุ้นหนักที่สุดก็คือ โมดริช จะมีลุ้นได้ลงเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยหรือไม่ เพราะช่วงเวลาพักฟื้นของ โมดริช นั้นคาบเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 4 ทีมสุดท้ายเลกแรกจะต้องลงเล่นพอดี

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า “ลูก้ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยมาจากในเกมที่พวกเราสู้กับ กิโรน่า เขากำลังรอไฟเขียวจากทีมแพทย์ ร่างกายของเขากำลังฟื้นฟู ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ ได้หรือไม่ เราต้องประเมินเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

“ผมหวังว่าเขาจะพร้อมในเกมเลกสองของ UCL