ฟุตบอลคลับ

อีก 1 ช่องทางที่สามารถติดตามข่าวฟุตบอล

ข่าวบอลวันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมอหาผู้เล่นกองกลางคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจเรื่องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นกองกลางคนใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยเขาหวังว่าทีมของเขาจะสามารถคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมได้ และบรรดากองเชียร์ก็เชื่อว่าพวกเขาเห็นเบาะแสสำคัญว่าใครบ้างที่อาจจะกำลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองอยู่เพื่อที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในตลาดซื้อขายนักเตะในการพยายามคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมด้วย ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะทำข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ คริสเตียน เอริคเซ่น ในฐานะฟรีเอเยนต์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าในตอนนั้น เฟรงกี้ เดอ ยอง ก็ได้เน้นย้ำถึงจุดยืนของตัวเองว่าเขาต้องการอยู่ที่ แคมป์นู ต่อไป และเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นันเดซ ด้วย

หลังจากล้มเหไลวในการเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ยอง พวกเขาก็ได้หันไปเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์แทน และพวกเขายังได้มีการคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ก็มีรายงานข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่าปีศาจแดงกำลังมองหาช่องทางที่จะเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวอีกครั้ง และคาดว่า ยูริ ตีเลม็องส์ นักเตะหนุ่มของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ของพวกเขา